Các dạng quảng cáo Facebook
hinh-the-gioi-uy-tin

Uy tín

Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu nhằm đem lại sự tin tưởng của quý khách.

hinh-nhanh-chong

Nhanh chóng

Khách hàng không phải chờ lâu, yêu cầu sẽ được giải quyết chậm nhất trong 12h

hinh-hieu-qua

Hiệu quả

Đem lại khách hàng tiềm năng cho quý khách là miền vui và vinh dự của chúng tôi

hinh-chat-luong

Chất lượng

Chất lượng là một phần không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm nào

  • Người dùng Việt Nam 96% sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm.

  • Đem đến cho doanh nghiệp lượng khách khổng lồ nhất từ internet thông qua công cụ


    tìm kiếm số 1 thế giới Google

  • Hãy tập trung vào người dùng và mọi thứ sẽ theo sau đó.

    www.hdads.vn giúp bạn thực hiện với Google

Các dạng quảng cáo Facebook

quang-cao-facebook

CÁC DẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK - QUẢNG CÁO MẠNG XÃ HỘI

1. Quảng cáo Facebook thông thường (Standards Ads)

Xuất hiện bên phải trang Facebook theo cơ chế ngẫu nhiên dành cho Website, Fanpage.



2. Fanpage được đề xuất (Suggested Page)

Với hình thức này, Fanpage sẽ được đề xuất cho người sử dụng Facebook, có hiệu quả tăng Like nhanh, Like thật 100%, chỉ áp dụng cho trang Fanpage. Vị trí quảng cáo ở giữa trang Facebook News Feed.



3. Bài đăng được đề xuất (Suggested Post)

Suggested Post - Bài đăng sẽ được đề xuất cho người sử dụng Facebook nhằm quảng bá bài viết trên trang Fanpage, tăng Like nhanh và thật 100%, chỉ áp dụng cho trang Fanpage, phù hợp với quảng bá từng sản phẩm, sự kiện, khuyến mãi. Vị trí quảng cáo ở giữa trang Facebook News Feed.


4. Tăng like bằng Quảng Cáo

Trang Facebook (FanPage) sẽ được đề xuất cho người sử dụng FB bằng hình thức quảng cáo, nhằm đem lại lượng like thực 100% cho người có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Vị trí quảng cáo ở giữa trang Facebook News Feed. (Tỷ lệ like nhanh, nhiều hơn 2 hình thức "2.Fanpage được đề xuất" và "3.Bài đăng được đề xuất" )