Giới thiệu quảng cáo Facebook
hinh-the-gioi-uy-tin

Uy tín

Chúng tôi đặt uy tín lên hàng đầu nhằm đem lại sự tin tưởng của quý khách.

hinh-nhanh-chong

Nhanh chóng

Khách hàng không phải chờ lâu, yêu cầu sẽ được giải quyết chậm nhất trong 12h

hinh-hieu-qua

Hiệu quả

Đem lại khách hàng tiềm năng cho quý khách là miền vui và vinh dự của chúng tôi

hinh-chat-luong

Chất lượng

Chất lượng là một phần không thể thiếu trong bất kỳ sản phẩm nào

  • Người dùng Việt Nam 96% sử dụng Google làm công cụ tìm kiếm.

  • Đem đến cho doanh nghiệp lượng khách khổng lồ nhất từ internet thông qua công cụ


    tìm kiếm số 1 thế giới Google

  • Hãy tập trung vào người dùng và mọi thứ sẽ theo sau đó.

    www.hdads.vn giúp bạn thực hiện với Google

Facebook Ads

quang-cao-facebook

QUẢNG CÁO FACEBOOK - QUẢNG CÁO MẠNG XÃ HỘI

Hiện tại FaceBook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới và tại Việt Nam facebook đang là mạng xã hội Hot nhất đã hỗ trợ tiếng việt có nhiều trò chơi hấp dẫn . Mỗi ngày, khoảng 200 triệu người đăng nhập vào Facebook, sử dụng trung bình 14 phút/ngày – tổng cộng lên tới khoảng 7 giờ mỗi tháng!

Với những ưu điểm về số lượng người tham gia FaceBook. Quảng cáo của bạn có thể tiếp cận được đối tượng mục tiêu theo những tiêu chí cụ thể và chính xác phù hợp với từng chiến dịch quảng cáo: Độ tuổi, giới tính, khu vực,...

quang-cao-facebook-marketing

Tại Việt Nam (số liệu tháng 11/2013), độ tuổi từ 13 – 34 chiếm 90%, Nam 56%, Nữ 44%, thực sự là nguồn khách hàng lớn và tiềm năng với nhiều doanh nghiệp. Việc xây dựng cộng đồng người hâm mộ (Fanpage) trên Facebook và thu hút người hâm mộ (like) trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Để phục vụ cho nhu cầu này HDads đã cung cấp thêm một hình thức quảng cáo mới của Facebook đó là dịch vụ Page Like Ads cho Fanpage (Dịch vụ tăng Like cho Facebook Fanpage) đây là hình thức được Facebook khuyến nghị sử dụng.

Hình thức hoạt động của việc thu hút like thông qua quảng cáo Page Like Ads là đưa các mẫu quảng cáo của Fanpage lên Facebook, người dùng sẽ thấy các quảng cáo này và chủ động thể hiện sự yêu thích và quan tâm bằng cách nhấn Like Fanpage. Vì vậy lượng like thu hút rất tự nhiên và chất lượng.

Lựa chọn đúng đối tượng khách hàng tiềm năng để thu hút like chất lượng sẽ giúp Fanpage gắn kết với người hâm mộ và phát huy hiệu quả kinh doanh lâu dài

Giải pháp

- Khởi tạo fanpage miễn phí (khi Khách hàng chưa có).

- Tư vấn lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu, thời gian và ngân sách.

- Triển khai thu hút like theo hình thức quảng cáo Page Like Ads.

- Tư vấn quản trị Fanpage.

- Báo cáo kết quả theo các tiêu chí: Like, Talking About This, Reach, Pageviews, v.v...

- Chi phí/like thay đổi tùy thuộc vào lĩnh vực, fanpage của khách hàng và đối tượng like cần thu hút.


quang-cao-facebook-ads-marketing

Những điều cần biết về Facebook Ads


1. Tìm một hình ảnh có liên quan và hấp dẫn cho các quảng cáo của bạn:

Trong khi quảng cáo trên công cụ tìm kiếm không thể chứa hình ảnh, Facebook cho phép 1 hình ảnh cho quảng cáo. Hãy chắc chắn chọn một hình ảnh hấp dẫn mà liên quan mật thiết đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn để nhận được nhiều nhấp chuột hơn.

2. Làm quen với những cách khác nhau bạn có thể nhắm mục tiêu người dùng:

Với Facebook, bạn có thể nhắm mục tiêu người dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Hiển thị quảng cáo cho một độ tuổi nhất định, thành phố hay quốc gia nhất định, hoặc những người đã có một trường đại học lớn nhất định. Bạn có thể nhắm mục tiêu người duy nhất, đảng hoặc nhân viên của một công ty cụ thể. Bạn cũng có thể nhắm mục tiêu người dựa trên lợi ích của họ. Xác định đối tượng, mục tiêu của bạn và sau đó quảng cáo nhắm đến những đối tượng này.

3. Xác định mục đích chính của chiến dịch quảng cáo của bạn:

Quyết định mục tiêu chính của bạn là người dùng trở nên quen thuộc với các thương hiệu của bạn, hoặc bán hàng. Nếu để quen thuộc với các thương hiệu của bạn thì chi phí cho mỗi hiển thị quảng cáo có lẽ là lựa chọn tốt hơn. Nếu để bán hàng, chi phí cho mỗi nhấp chuột quảng cáo là tùy chọn tốt hơn.

4. Nếu bạn không có nhiều tiền:

Bạn có thể tiết kiệm nếu quảng cáo với Facebook. Theo Trung tâm Trợ giúp của Facebook, yêu cầu tối thiểu ngân sách hàng ngày là $ 1 cho chi phí mỗi nhấp chuột và chi phí quảng cáo hiển thị. Chi phí tối thiểu cho mỗi nhấp chuột là 1 cent và chi phí tối thiểu cho mỗi hiển thị là 2 cent. Chỉ cần ghi nhớ rằng : nếu ngân sách thấp hơn, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ít hơn.

5. Tận dụng tối đa không gian quảng cáo của bạn đang được phân bổ:

Facebook cho phép 25 ký tự cho tiêu đề quảng cáo, và 90 ký tự cho nội dung quảng cáo. Vì vậy, tận dụng không gian mở rộng của Facebook bằng cách bao gồm tất cả các thông tin mà bạn nghĩ sẽ thu hút nhấp chuột.

quang-cao-facebook-like